obj
obj

ข่าวสารบอล

ผมมันโง่! แข้งใหม่ ‘สิงห์บลู’ เปิดใจหลังเจอผู้จัดการทีม

เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ นักเตะคนใหม่ของ เชลซี ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกโง่เขลาทันที ที่ได้คุยกับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม


กองกลางวัย 25 ปี ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ ‘สิงห์บลู’ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์ในประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม


ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ กล่าวว่า “เขาคือคนสำคัญที่ทำให้ผมอยากย้ายมาอยู่ที่นี่”


“เราสองคนเคยร่วมงานด้วยกันที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งตอนนั้นสโมสรเพิ่งตกชั้น และมีปัญหาหลายอย่าง แต่เขาสามารถเข้ามากระตุ้นทุกคน พร้อมกับปรับให้เล่นในรูปแบบของเขา”


“ภายในสัปดาห์แรกที่นั่น ผมเชื่อมั่นว่าเขาคือยอดโค้ช ผมรู้สึกโง่ทันทีหลังจากที่คิดว่าตัวเองรู้เรื่องฟุตบอลมากแล้ว แต่ มาเรสก้า สอนผมหลายอย่างที่ผมไม่รู้มาก่อน นอกจากนั้นเขายังมีทั้งด้านที่เข้มงวด และอ่อนโยน ในการแนะนำนักเตะ”


อดีตแข้ง ‘จิ้งจอกสยาม’ กล่าวเสริมว่า “ผมมั่นใจว่าเราสามารถติดท็อปโฟร์ได้ ตอนนี้โค้ชอาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักสำหรับหลาย ๆ คน แต่ฝีมือของเขานั้นระดับสูงมาก และจะทำให้หลายคนประหลาดใจ”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW